หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เรื่อง ดาวหลุมดำ

ประเทศไทยมีอะไรใหม่

#การเกิดอริยมรรค#ทางบรรลุธรรม#ทางพระนิพพาน
Concentration is important to learn. If this is the case in this life. That's a good thing.
I will not be able to do that. I do not think it will happen in the mind of ordinary people. The calf is not like that. Will have to meditate When it merges, it will see the dharma. Each one is not equal. Next, the mental state of consciousness is placed. Repeat the stream to find the elements. The shroud covered with the elements is known here. It's not like I'm going to go to see Nirvana. Nirvana is not empty. We have not seen. We also painted two extreme images. One of them is Nirvana. This is a good idea. There's a fixed noon. I think that Nirvana is lost. There was nothing left.
I do not know what to do. What do you think of Nirvana? There are Nirvana Nirvana Nirvana. The state of nirvana is peace. It is a peaceful calm from nothing calm from the calm of peaceful calm from the calm of anything calm from carrying it. So we pray.
When I walk around, I do. # The next fielder will come up. It's not that bad. I will put the Khan. I'm going to leave the Khan. I'm going to know Nirvana. If the mind is not wandering in the world of thought, do not get lost in the commandments. I do not care to focus on the body. Lost in the abstract. I have to know Nirvana. To the nirvana. Not to know the commandments. I do not know the name. I need to know Nirvana. We need to know the emotions we practice. # One day we nirvana.
集中することは学ぶことが重要です。これがこの人生の場合です。それは良いことです。

私はそれをすることができません。私はそれが普通の人々の心の中で起こるとは思わない。ふくらはぎはそうではありません。マージしなければならないでしょう。それがマージすると、ダーマが表示されます。それぞれが等しくない。次に、意識の精神状態が置かれます。要素を見つけるためにストリームを繰り返します。要素で覆われたシュラウドはここで知られています。私はニルヴァーナを見るために行くつもりはありません。ニルヴァーナは空ではありません。我々は見ていない。我々はまた2つの極端な画像を描いた。それらの1つはニルヴァーナです。これは良い考えです。固定正午があります。私は涅槃が失われたと思う。何も残っていませんでした。
私は何をすべきかわかりません。ニルヴァーナについてどう思いますか? Nirvana Nirvana Nirvanaがあります。涅槃の状態は平和です。それは静かな落ち着いた静かな静かな場所から静かな静かな場所から静かな静かな静かな場所です。だから私たちは祈ります。
私が周りを歩くとき、私はします。 #次の野手が登場する。それは悪いことではありません。私はカーンを入れます。私はカーンを離れるつもりです。私はニルヴァーナを知るつもりです。心が思考の世界でさまよっていないならば、戒めを忘れないでください。私は体に焦点を当てていません。要約で失われた私はニルヴァーナを知る必要があります。ニルヴァーナに。戒めを知らない。私はその名前を知らない。私はニルヴァーナを知る必要があります。私たちが練習している感情を知る必要があります。 #ある日、私たちは涅槃。

सीखने के लिए एकाग्रता महत्वपूर्ण है। अगर यह इस जीवन में मामला है। ये अच्छी बात है।
मैं ऐसा करने में सक्षम नहीं होगा। मुझे नहीं लगता कि यह सामान्य लोगों के दिमाग में होगा। बछड़ा ऐसा नहीं है। ध्यान में रखना होगा जब यह विलय हो जाता है, तो यह धर्म को देखेगा। प्रत्येक एक बराबर नहीं है। इसके बाद, चेतना की मानसिक स्थिति रखी जाती है। तत्वों को खोजने के लिए स्ट्रीम दोहराएं। तत्वों से ढंका श्राउड यहां जाना जाता है। ऐसा नहीं है कि मैं निर्वाण देखने जा रहा हूं। निर्वाण खाली नहीं है। हमने नहीं देखा है। हमने दो चरम छवियों को भी चित्रित किया। उनमें से एक निर्वाण है। यह एक अच्छा विचार है। एक निश्चित दोपहर है। मुझे लगता है कि निर्वाण खो गया है। कुछ भी नहीं बचा था।
मुझे नहीं पता क्या करना चाहिए। निर्वाण के बारे में आप क्या सोचते हैं? निर्वाण निर्वाण निर्वाण हैं। निर्वाण राज्य शांति है। शांतिपूर्ण शांति के शांत होने से शांति से शांत होने से शांतिपूर्ण शांतता से शांत शांति से शांतिपूर्ण शांतता है। तो हम प्रार्थना करते हैं।
जब मैं घूमता हूं, तो मैं करता हूं। # अगला क्षेत्ररक्षक आ जाएगा। इतना खराब नहीं है। मैं खान रखूंगा। मैं खान छोड़ने जा रहा हूँ। मैं निर्वाण को जानूंगा। यदि विचार विचार की दुनिया में घूम रहा है, तो आज्ञाओं में खोना मत। मुझे शरीर पर ध्यान केंद्रित करने की परवाह नहीं है। सार में खो गया। मुझे निर्वाण जानना है। निर्वाण के लिए। आज्ञाओं को नहीं जानना। मुझे नाम नहीं पता। मुझे निर्वाण को जानना है। हमें अपनी भावनाओं को जानने की जरूरत है। # एक दिन हम निर्वाण।
แสดงน้อยลง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางไปสู่พระนิพพาน 18 ธ ค 57 ค่ำ โดยหลวงพ่ออินทร์ถวาย ณ สวนแสงธรรม

การเกิดมรรคผล

มรรคผลนิพพานไม่ไกลนะ มันไกลสำหรับคนซึ่งไม่รู้จักวิธี#จิตก็ทรงสติปัญญามากขึ้นๆนะ #ตอนที่อริยมรรคจะเกิดเนี่ยไม่ได้ไปรู้รูปนามหรอก #จิตจะรวมเข้าอัปปนาสมาธิตัดการรับรู้ที่แผ่กว้างออกทางตาหูจมูกลิ้นกาย ตัดการรับรู้อันนั้นออกแล้วรวมลงมาที่ใจอันเดียวเห็นไหมสมาธิสำคัญนะ ที่เราฝึกให้มีตัวรู้ๆ เวลาเกิดอริยมรรคมันมาเกิดที่ตัวรู้นี่แหละไม่ไปเกิดที่อื่นหรอก ถ้าเราไม่มีตัวรู้ มีแต่ตัวร่อนเร่ ไปเกิดที่โน่นที่นี่ นั่นเรียกเวียนว่ายตายเกิด ไปเกิดที่อื่น งั้นเราฝึกให้มีตัวรู้ขึ้นมา ท่านจึงสอนในอภิธรรมสอน สัมมาสมาธิเป็นภาชนะที่รองรับองค์มรรคทั้ง ๗ ที่เหลือเข้าด้วยกัน เป็นที่ประชุมขององค์มรรค งั้นจิตประชุมที่ไหน? ประชุมที่จิต ประชุมด้วยอำนาจของสัมมาสมาธิ จิตที่มันตั้งมั่น แล้วสติเกิดที่ไหน? ที่จิต สัมมาสติ สัมมาทิฏฐิ สัมมาวายามะ สัมมาทั้งหลายแหล่เกิดลงที่จิตอันเดียวเลย ประชุมลงที่จิตอันเดียวเลย สัมมาวาจาไม่ได้ไปอยู่ที่ปากแล้ว แต่อยู่ที่จิต สังเกตไหมก่อนปากพูดจิตพูดก่อน สัมมาวาจาตอนที่อริยมรรคเกิดมันพูดอะไรรู้ไหม? มันพูดอย่างนี้ “ ” ได้ยินไหม เนี่ยสัมมาวาจา ถ้ายังอ้าแง๊บๆๆๆเนี่ยมิจฉาวาจานะ งั้นประชุมลงที่จิตเลย องค์มรรค ๘ ประการรวมลงที่จิตอันเดียวด้วยอำนาจของสัมมาสมาธินั่นเองนะ ตรงนี้อัตโนมัติทั้งหมดเลย สติระลึกรู้อยู่แค่จิตโดยไม่เจตนาระลึก สมาธิตั้งมั่นอยู่กับจิตโดยไม่เจตนาตั้งมั่น ปัญญานี่หยั่งซึ้งลงไปในจิต เห็นการทำงานภายในจิตอีกโดยไม่เจตนา สติ สมาธิ ปัญญา รวมลงที่เดียวนี้เอง อริยมรรคก็เกิด ถ้ายังกระจายๆอยู่ไม่เกิดอริยมรรค อริยมรรคมีองค์ ๘ ถามว่าอริยมรรคมีเท่าไหร่ มี ๑ เท่านั้นนะ เวลาเกิดอริยมรรคมี ๑ เท่านั้น แต่มีองค์ประกอบ ๘ อย่าง มรรคไม่ได้มี ๘ มรรคนะ แต่ว่าการเกิดอริยมรรคจะเกิด ๔ ครั้ง โสดาปัตติมรรค สกิทาคามิมรรค อนาคามีมรรค อรหัตมรรค มรรคแต่ละครั้งเกิด ๑ ขณะจิตเท่านั้น ไม่เกิด ๒ ขณะจิต